Công ty TNHH Sinh học Hoàn Cầu được giới thiệu trên báo Trung Quốc

 

 

 

 

 

 

Công ty TNHH Sinh học Hoàn Cầu là một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (doanh nghiệp 100% vốn Trung Quốc) đã được chính phủ Việt Nam phê duyệt trong báo cáo thường niên năm 2009.

Công ty có giấy phép sản xuất và hoạt động cho 3 dòng sản phẩm do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam phê duyệt và cấp: 1. Sản phẩm dinh dưỡng động vật nuôi trồng thủy sản;

2. Chế phẩm vi sinh nuôi trồng thủy sản (sản phẩm xử lý nước);

3. Chế phẩm diệt khuẩn nuôi trồng thủy sản. (trong đó: BKA là sản phẩm sáng chế quốc gia, công ty sở hữu bản quyền sáng chế). Kể từ năm 2018, 4 loại sản phẩm thuốc thú y của công ty đã được chấp thuận xuất khẩu sang Ấn Độ.

“Đạt được mục tiêu tốt hơn mọi lúc và tạo ra giá trị tối đa cho khách hàng” là ý định ban đầu và xuyên suốt của Công ty. Từ lâu, công ty đã cam kết cung cấp nhiều giải pháp nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản an toàn, thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về sản xuất và quản lý tài nguyên, đồng thời không ngừng phát triển và gia nhập thị trường với chất lượng sản phẩm cao, phấn đấu trở thành niềm tin của khách hàng, đối tác lâu dài.

Công ty cam kết phục vụ các trang trại và nông dân trong ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam và có thể cung cấp nguyên liệu sản xuất được sử dụng rộng rãi trong xử lý nước, nuôi trồng thủy sản và các lĩnh vực khác.

Biên tập viên: Liao Zeyuan

Nguồn:【桂商风采】越南环球生物工程有限公司

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.